Họ và tên Nguyễn Thị Ngọc Mi Nickname Myno Chiều cao 1m63 Cân nặng 47kg Số đo 88 - 62 - 92 Facebook Deejay Myno Công việc DJ chính tại Gold Club các ngày trong tuần




Bạn bắt đầu bước vào công việc DJ từ khi nào?


Tôi bắt đầu với công việc DJ từ lúc tôi 17 tuổi. Từ bé, tôi đã đam mê âm nhạc nên ngay sau khi tốt nghiệp cấp ba, tôi đã bắt đầu nhúng mình vào thế giới âm nhạc đầy màu sắc này.


DJ nữ thường không thành công và nổi tiếng bằng các DJ nam, theo bạn là vì sao?


Tôi không nghĩ như vậy bởi thành công hay không là do khả năng và cách làm việc của mỗi người. Nó không phụ thuộc vào giới tính. Tôi thấy DJ nữ ít thì bạn càng có nhiều cơ hội để nổi bật và đắt show hơn đấy chứ.


Có phải phái yếu thường không chịu nổi áp lực khi ngày nào cũng đứng ở đám đông với âm thanh, ánh sáng tần suất lớn?


Công việc nào cũng có những mặt ưu khuyết cả, đâu có gì là hoàn hảo, quan trọng là bạn hãy lấy đam mê trong mình để đè bẹp những khó khăn ngoại cảnh mà thôi.


DJ nữ luôn phải sexy?


Tôi không quan tâm các bạn đồng nghiệp khác ăn mặc như thế nào nhưng tôi biết mình có style riêng. Tôi biết tôi đẹp ở điểm nào, có duyên ở điểm nào là đủ rồi.


Thức đêm nhiều sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc, bạn phải làm gì để gìn giữ nó?

Tôi cũng dành ít thời gian đi spa những lúc rảnh và ăn thật nhiều hoa quả nhiều vitamin để cho da khỏe đẹp. Tôi ngủ đủ mỗi ngày 8 tiếng dù công việc của mình có hơi ngược về thời gian một chút.




Trở thành DJ quen thuộc của nhiều bar, club, được lưu diễn khắp nơi, điều gì khiến bạn hàilòng với công việc của mình?


Đến bây giờ tôi cảm thấy mình đã khẳng định được điều gì đó dù nhỏ thôi trong lòng mọi người. Tôi nhận được nhiều sự mến mộ từ khách hàng, vì thế tôi được lưu diễn khắp các club ở Việt Nam. Hơn thế nữa, tôi còn đi làm ở cả các nước Châu Âu như Séc, Balan, Anh… Tôi sẽ cố gắng hết sức để thực hiện tốt những đêm diễn hoành tráng nhất tại các nước.


Bạn trông chờ gì ở chuyến lưu diễn Châu Âu nhiều ngày sắp tới?


Tôi luôn trong trạng thái sẵn sàng chỉ chờ đến ngày chiến đấu. Tôi mong mình được học hỏi và giao lưu thêm nền âm nhạc DJ ở Âu Châu cũng như tìm kiếm cơ hội cho nghề nghiệp, có nhiều show diễn thì cũng sẽ có nhiều thu nhập. Đây thật sự là bước ngoặt trong đời một nữ DJ.