'Giai nhân một thời' của tài tử Lê Công Tuấn Anh

- Cuộc tình giữa Thủy Tiên và Lê Công Tuấn Anh trong "Vị đắng tình yêu" thực sự đã lấy đi quá nhiều nước mắt của khán giả...

Thời kỳ hưng thịnh của dòng phim thị trường Việt Nam những năm 90 của thế kỷ trước gắn với tên tuổi một thế hệ vàng, với những: Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Mộng Vân, Thủy Tiên... Trừ Lê Công Tuấn Anh bạc mệnh, những người còn lại hầu hết đều đã giã biệt màn ảnh với nhiều lí do khác nhau.

Diễn viên Thủy Tiên không phải là trường hợp ngoại lệ. Sau này, một số diễn viên vẫn thi thoảng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhưng với riêng Thủy Tiên hoàn toàn mất hút. Sự mất hút của chị để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả bởi lẽ, chị đã thể hiện quá xuất sắc nhân vật Phương trong "Vị đắng tình yêu" - một trong những bộ phim đoạt doanh thu cao nhất của điện ảnh Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

"Vị đắng tình yêu" đoạt Bông sen vàng tại LHP Việt Nam 1993, đạo diễn Lê Xuân Hoàng đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất, Lê Công Tuấn Anh (vai Quang Đông-ki-sốt) đoạt Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Tuy không đoạt danh hiệu lớn nhưng chỉ với một vai nữ chính ấy, cái tên Thủy Tiên đã để lại dấu ấn sâu đậm cho khán giả lúc bấy giờ. Đặc biệt, mối tình giữa chị và Lê Công Tuấn anh trong phim rất đẹp và hết đỗi lãng mạn đã lấy đi nước mắt của nhiều thế hệ khán giả Việt Nam.

Rời xa màn ảnh, Thủy Tiên chuyển sang làm tiếp viên hàng không. Cách đây hơn 15 năm, chị chuyển sang làm kinh doanh và hiện là một Tổng giám đốc lớn của công ty Liên Thái Bình Dương, hoạt động trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm. Hiện, chị đã lập gia đình với một doanh nhân người Philippines gốc Việt (chính là bố đẻ của Loius Nguyễn - bạn trai Tăng Thanh Hà ) và có một con gái 14 tuổi và một con trai 11 tuổi. Rất có thể trong tương lai không xa, Hà Tăng sẽ là con dâu của chị.

Dù số phim Thủy Tiên tham gia rất ít, chỉ đếm trên đầu ngón tay như: "Vị đắng tình yêu", "Chân dung màu đỏ", "Cô gái điên", "Tôi và em"... đều là những vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt phúc hậu, khả ái của chị. Vẻ đẹp của giai nhân điện ảnh làm xiêu lòng tài tử Lê Công Tuấn Anh (Quang Đông-ki-sốt) mợi thời...


Gương mặt tròn trịa, phúc hậu của Thủy Tiên thời trẻ












Những hình ảnh của Thủy Tiên (vai Phương) trong "Vị đắng tình yêu"
của ĐD Lê Xuân Hoàng 1991


Cuộc tình giữa Thủy Tiên và Lê Công Tuấn Anh đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả


Poster phim "Vị đắng tình yêu"


Thủy Tiên năm 1993

Thủy Tiên 'Vị đắng tình yêu' sẽ làm mẹ chồng Hà Tăng?

Thủy Tiên 'Vị đắng tình yêu' sẽ làm mẹ chồng Hà Tăng?
Vợ chồng diễn viên Thủy Tiên


Vẻ đẹp quên tuổi của giai nhân điện ảnh một thời


Đọ sắc cùng Jennifer Phạm


Chụp ảnh cùng chuyên gia trang điểm Hạ My


Vẻ đẹp của một người phụ nữ vẫn đương thì xuân sắc


Tăng Thanh Hà và bạn trai Loius Nguyễn


Thủy Tiên chụp ảnh cùng gia đình


Sẽ rất vui cho người hâm mộ nếu Thủy Tiên và Hà Tăng trở thành người một nhà

0 nhận xét :