"Ngỡ ngàng" với đường cong tuyệt đẹp sau sinh của Miranda Kerr

- Trong bộ ảnh mới nhất của nhãn hiệu đồ lót Victoria's Secret được tung vào mùa Giáng sinh, "Gái một con" Miranda Kerr tiếp tục làm nóng bầu không khí trong những lớp vải thưa khêu gợi, khoe trọn vòng 1 căng đầy tự nhiên...

Quay lại sàn catwalk của "đại bản doanh" Victoria's Secret sau khi lập gia đình với tài tử Orlando Bloom và sinh nhóc tì Flynn, nhiều người sẽ nghĩ rằng cô nàng người mẫu gợi cảm 28 tuổi Miranda Kerr đang tự đánh mất những hào quanh rực rỡ xung quanh mình. Nhưng không, sự trở lại của cô gái gốc Úc này còn mạnh mẽ và gây sức thuyết phục hơn bao giờ hết.

Năm nay, Miranda Kerr có vinh dự được chọn là người khoác bộ đồ lót triệu đô của Victoria's Secret trong đêm diễn Fashion Show, cô vẫn nhận được hàng tá lời mời chụp bìa tạp chí, các nhãn hiệu "thèm khát" được sở hữu Miranda và không ngại ngần chi những khoản tiền lớn để có được shoot hình của cô nàng.

Trở lại với mùa Giáng sinh năm nay, Miranda một lần nữa minh chính vẻ đẹp bốc lửa của mình thông qua BST đồ lót mới của Victoria's Secret với những đường cong gợi cảm, vòng 1 căng đẹp tự nhiên kèm theo gương mặt luôn "hớp hồn" đấng mày râu.

 

0 nhận xét :